Thông tin giải trí

Điểm danh 4 sao Hàn kiếm bộn tiền nhờ việc kinh doanh

28 Tháng 02, 2018 | 15:27

Không chỉ sở hữu tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, khả năng kinh doanh của các thần tượng này sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Seungri (Big Bang)

Các thành viên Big Bang là những ngôi sao sở hữu khối tài sản khổng lồ từ các hoạt động âm nhạc. Hiện giờ, khi không còn thường xuyên comeback trên các sân khấu âm nhạc nữa, Big Bang tập trung cho hoạt động cá nhân và làm chủ hàng loạt dự án kinh doanh, đầu tư. Anh chàng Seungri có lẽ là người mát tay nhất trong lĩnh vực này.

Club mới khai trương của Seungri có tên Burning Sun Club đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ là cậu ấm cô chiêu tại Hàn Quốc. Đặc biệt, club này không chỉ nổi tiếng với thương hiệu của Seungri mà còn sở hữu hàng loạt các mặt hàng đồ uống siêu đắt đỏ không kém gì các quán bar cao cấp khác trên thế giới.

Ngoài quán bar này, Seungri còn nổi tiếng bên lĩnh vực ẩm thực với chuỗi cửa hàng mì Aori Ramen đang phất lên như diều gặp gió chỉ sau 2 năm mở hàng. Kể từ ngày khai trương tới nay, Seungri đã tạo nên thương hiệu Aori Ramen với rất nhiều cửa hàng khác nhau tại Hàn Quốc lẫn nước ngoài. Không chỉ nổi như cồn nhờ ông chủ nổi tiếng, Aori Ramen được các trang tin ẩm thực của Hàn Quốc đánh giá cao về chất lượng đồ ăn và dịch vụ. Tại Việt Nam, Aori Ramen sẽ được khai trương tại Hà Nội vào ngày 03/03/2018.

G.Dragon (Big Bang)

Không chỉ hoạt động âm nhạc dưới danh nghĩa là trưởng nhóm Big Bang, G.Dragon còn được biết đến là một nhà kinh doanh nhạy bén.

Ngày 25/2 vừa qua, G-Dragon đã xuất hiện tại khu nghỉ mát giải trí phức hợp 2,1 nghìn tỉ won (khoảng 44,3 nghìn tỉ) Jeju Shinhwa World để tham dự lễ khai trương địa điểm giải trí siêu khủng của anh bao gồm quán cafe theo kiến trúc có một không hai Untitled 2017, khu giải trí bowling A.C.III.T và một nhà hàng. Đây là khu giải trí nam rapper dồn tâm huyết thiết kế, xây dựng cùng chủ tịch Yang trước ngày nhập ngũ.

Ngoài thiết kế ấn tượng từ tầm nhìn trên cao xuống như một chiếc đồng hồ khổng lồ, quán cafe chưa mở đã nổi tiếng này của G-Dragon còn gây xôn xao khi gắn 2 bông hoa khổng lồ trong quán với giá mỗi bông khoảng 900 triệu won (19 tỉ đồng).

Yesung (Super Junior)

Yesung (Super Junior) đã cùng em trai mở một quán cafe có cái tên dễ thương, Mouse Rabbit Coffee, vào năm 2012. Kể từ đó, quán đã trở thành một địa điểm nhất định phải đến của người hâm mộ Kpop khi đến thăm Hàn Quốc, đặc biệt là fan của Super Junior. Các thành viên của Super Junior cũng từng bất ngờ đến quán để ủng hộ Yesung.

Mouse Rabit Coffee nổi tiếng về món tráng miệng ngọt. Nhìn những chiếc bánh kem, bánh mousse được chế biết cầu kỳ, mịn mượt bên ly cà phê ấm nóng hẳn ai cũng chỉ muốn ghé ngay vào quán để tìm chút hương thơm dịu dàng, ngọt ngào giữa tiết trời Hàn Quốc se lạnh. Thực đơn của quán đa dạng từ espresso cho đến các loại nước hoa quả, sinh tố và đặc biệt là các loại bánh ngọt đa dạng được đánh giá rất cao.

Bi Rain

Năm 2007, khi kết thúc hợp đồng với JYP Entertainment, Bi Rain quyết định tự thành lập công ty riêng mang tên J.Tune Entertainment và đã đào tạo thành công hai nhóm nhạc thần tượng là MBLAQ và MADTOWN. Nhưng tới năm 2010, JYP Entertainment tuyên bố họ chính là cổ đông lớn nhất của J.Tune Entertainment.

Năm 2015, Rain thông báo trên trang Facebook rằng mình sẽ tự thành lập công ty quản lý cho riêng mình. Năm 2016, R.A.I.N Company ra đời, quản lý mọi hoạt động về âm nhạc cũng như diễn xuất cho các nhóm nhạc và diễn viên.

Ngoài quản lý công ty giải trí, Rain còn kinh doanh nhãn hàng quần áo và làm nhà thiết kế kiêm người mẫu cho chính thương hiệu của mình. Bên cạnh đó, Bi (Rain) cùng bà xã Kim Tae Hee cũng là những nghệ sĩ rất "mát tay" trong việc kinh doanh bất động sản. Được biết, căp đôi này sở hữu khối bất động sản có giá ước tính lên tới 47 triệu đô la.

BÌNH LUẬN (0)

TIN KHÁC