Thông tin giải trí

Điểm mặt những thần tượng nữ có sự nghiệp phất lên như “diều gặp gió”

24 Tháng 11, 2018 | 03:58

Đôi khi một thành viên nào đó “phất lên” chỉ sau một đêm và cả nhóm đều được “thơm lây” vì sự nổi tiếng bất ngờ của thành viên đó. “Quả ngọt” sẽ đến với những ai biết cố gắng không ngừng và không bỏ cuộc giữa chừng.

Nền âm nhạc K-Pop không thiếu những trường hợp như vậy, và dưới đây là 4 thần tượng nữ có cú “lội ngược dòng” thuộc vào hàng kinh điển không thể quên trong lịch sử K-Pop.

Hani (EXID) – Nữ hoàng fancam đầu tiên của K-Pop

Tại Việt Nam hay các nước khác trên thế giới, Hani hay EXID đã là cái tên không hề xa lạ. Tuy nhiên, trước khi nổi tiếng như hiện nay, cả nhóm đã có một khoảng thời gian khủng hoảng.

Ra mắt từ năm 2012, liên tục comeback nhưng EXIDvẫn không có được chỗ đứng. Thậm chí các cô nàng còn tuyệt vọng đến mức chỉ mòn mỏi chờ ngày tan rã.

Nếu không nhờ fancam “siêu cấp thần thánh”, quay lại phần trình diễn Up & Down của Hani thì có lẽ giờ đây cái tên EXID đã không còn tồn tại trên bản đồ K-Pop. Chỉ sau một đêm tung ra fancam, cái tên Hani đã tràn ngập trên các mạng xã hội, từ cô nàng “vô danh” Hani đã tạo nên một cơn “địa chất” cho làng giải trí xứ Kim chi và trở thành “nữ hoàng fancam” đầu tiên tại Hàn Quốc.

Seolhyun (AOA) – Tấm biển quảng cáo “huyền thoại”

Nếu như Hani nổi tiếng nhờ một fancam, thì Seolhyun lại nổi tiếng nhờ vào một tấm biển quảng cáo. Năm 2015, nhà mạng SK Telecom của Hàn Quốc đã quyết định ký hợp đồng với Seolhyun. Tại thời điểm đó, ắt hẳn rằng họ sẽ không thể ngờ rằng Seolhyun sẽ biến chiến dịch quảng bá của mình thành một “bom tấn”.

Vậy tấm biển quảng cáo của Seolhyun có gì đặc biệt? Thực chất nó chỉ là một standee trưng bày với tạo dạng vô đơn giản nhưng nhờ vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” cùng gương mặt xinh đẹp như “nữ thần”, Seolhyun đã “công phá” dư luận Hàn Quốc. Tấm biển còn “gây sốt” đến mức được mua bán sôi nổi và thường xuyên bị “cháy hàng” tại thời điểm đó. Mỗi lần đi show cô nàng luôn luôn được yêu cầu tạo lại dáng của tấm biển quảng cáo này.

Hyeri (GIRL’S DAY) – Màn aegyo “quốc dân”

Xuất hiện trên chương trình Real Men phiên bản đặc biệt dành cho nữ, Hyeri đã nhanh chóng chiếm chọn những “trái tim yếu đuối” của người hâm mộ nhờ màn aegyo quá đỗi dễ thương. Cụ thể trong tập cuối cùng của chương trình, các cô gái buộc phải nói lời chia tay với chỉ huy trưởng. Hyeri đã bật khóc nức nở, cô nàng nghẹn ngào mãi không nói nên lời khiến chỉ huy nhắc nhở: “Nói rõ ràng lên nào”.

Đang lúc buồn không muốn chia tay Hyeri đã tỏ ra phụng phịu, có chút hờn dỗi anh chỉ huy. Chính vào cái khoảnh khắc tự nhiên và chân thành ấy đã giúp “em út” của Girl’s Day có được màn aegyo đi vào lịch sử. Tên tuổi Hyeri từ đó cũng “phất lên” như diều gặp gió, lọt vào “”mắt xanh” hàng loạt nhãn hàng cũng như các nhà làm phim. Đặc biệt là thời điểm cô nàng được làm vai nữ chính trong bộ phim ăn khách nhất năm 2015 Replay 1988.

JooE (MOMOLAND) – Sự “điên cuồng” cứu rỗi MOMOLAND

Ngoài cái tên Nancy ra thì hiện nay mỗi khi nhắc đến MOMOLAND, người ta sẽ nhớ ngay đến JooE – một cô bé với sự “nổi loạn”. Trong chương trình Infinity Challenge, JooE đã thể hiện khả năng nhảy ngẫu hứng theo phong cách “càng khùng càng tốt”. Màn trình diễn của cô nhanh chóng thu hút người hâm mộ, thậm chí JooE ngay lập tức nhận được lời mời từ một hãng nước ngọt.

Đoạn quảng cáo đã giúp JooE trở thành hiện tượng CF vì độ phủ sóng rộng rãi. Từ một cô nàng không ai biết tới, cô nàng đã bất ngờ vụt sáng thành sao. Nắm bắt cơ hội, công ty quản lý đã nhanh chóng cho ra bản hit Bboom Bboomvới giai điệu bắt tai cùng điệu nhảy virus đã giúp MOMOLAND có chỗ đứng trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

Theo Kun – Hoahoctro.vn

BÌNH LUẬN (0)

TIN KHÁC

GIỜ VÀNG